Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Đặt vé máy bay du lịch Đức ưu đãi lớn

Cùng trung tâm Venus và tấm vé máy bay Đức Vietnam Airlines,

vé máy bay Tết 2016

tìm hiểu các món ăn nổi tiếng nước Đức.

1. Xúc Xích




Nhớ tới các món ăn thú vị trong số lượng lớn các món ngon đa dạng ở Đức người ta thường nghĩ đến những chiếc xúc xích thơm ngon béo ngậy. Xúc xích Đức đã thu hút rất nhiều hành khách trên toàn thế giới và món xúc xích ấy cũng được xuất khẩu với số lượng lớn. Do gần như mỗi vùng đều có cách chế biến xúc xích riêng. Số lượng xúc xích ở Đức có hơn 200 loại xúc xích với các nguyên liệu rất phong phú như thịt heo, thịt bê, óc heo vì vậy mùi vị và hình thức của các loại xúc xích rất khác nhau. Các du khách có thể thưởng thức xúc xích màutrắng ở bavaria với rau mùi tây, hành hoặc món xúc xích Chipolât nướng trên than hồng rất thơm ngon. Ngoài ra còn có xúc xích ở các vùng khác như: vùng thuringen, Frankfurt,Regensburg hay xúc xích nướng Nürnberg cũng như loại xúc xích Pinkel ở miền Bắc nước Đức. Mỗi vùng là một màu sắc đại diện cho từng miền của nước Đức xinh đẹp.
Người ta có thể ăn xúc xích ở các nhiệt độ khác nhau: khi nóng, lạnh, nấu chín, chấm với ketchup, mù tạt hoặc ăn cùng với bánh mì hoặc khoai nghiền trên đĩa.Có nhiều cách thưởng thức món xúc xích nhưng đa sốchúng đều có một điểm chung là các bạn có thể trông thất xúc xích khắp mọi nơi ở nước Đức. Quý vị truy cập vào trang web của đại lý

Vé máy bay Nhật

Venus để khám phá thêm các món ăn nổi tiếng của nước Đức nhé!

2. Giò heo bắp cải muối chua

Sauerkraut món ngon nổi tiếng nhất trong nền ẩm thực ở Đức. Món giò heo ăn với bắp cải muối chua thường xuyên xuất hiện trên bàn ăn của người dân mà vị ngon của nó còn thuyết phục số lượng lớn các quốc gia giáp danh.

Bắp cải muối thông thường được ăn kèm với xúc xích và các món quay, chiên nhưng hấp dẫn nhất khi ăn cùng với thịt heo. Một miếng thịt heo ăn kèm cải thảo ướp mặn sẽ đưa người ăn đi qua mọi cung bậc của vị giác từ chua, ngọt, sang béo ngậy hòa quện lại với nhau. Ngoài ra bạn có thể ăn Sauerkraut với soup, canh, hầm, salad

3. Bia Đức

Bia không chỉ là thức uống đặc trưng của Đức mà còn là ngành công nghiệp nước giải khát có tầm quan trọng của đất nước. Đức là quốc gia sản xuất bia đứng thứ hai toàn thế giới với hơn 1.600 hãng bia và hơn 1000 loại bia khác nhau.

Ở Đức với 2 ngày lễ hội bia hấp dẫn hàng triệu người tham dự là lễ hội Oktoberfest và lễ hộiCanstatter Volkfest. Lễ hội bia ở Đức cùng thức uống đặc biệt này không chỉ có mặt ở Đức mà đã nổi tiếng toàn thế giới và ngày nay trở thành một nét văn hóa đặc trưng nhất của đất nước Đức xinh đẹp này.
Với tấm vé máy bay Đức Air France,

vé máy bay đi du lịch Đức

được mua tại Venus, các du khách sẽ có cơ hội nếm thử thêm các món ăn ngon đậm đà hương vị - nét văn hóa truyền thống của người Đức.
Liên hệ số máy để đặt vé máy bay Đức: (04) 627 33 568/ 0914 642 785/ (04) 858 555 72

1 nhận xét: