Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Vé máy bay đi Đức giá rẻ nhất

Đồng hành cùng đại lý vé máy bay đi Đức,

vé máy bay Tết 2016

và cùng nhau tham gia các lễ hội văn hóa cổ xưa đậm đà bản sắc của ở Đức.

1.Lễ hội beer tại Munich




Lễ hội bia beer ở thành phố Munich hay còn tên gọi khác là Oktoberfest và nó là một lễ hội hoành tráng nhất trên toàn Thế giới. Lễ hội beer ở Munich – nước Đức hàng năm hấp dẫn hàng triệu khách du lịch trên thế giới tới khám phá. Lễ hội được tổ chức 181 lần và bắt đầu khoảng giữa tháng 9 đến hết tuần đầu của tháng 10 dương lịch. Các cửa hàng bày bán loại bia không giống nhau. Đa số các quán xá bắt đầu bán hàng vào khoảng 10h sáng đến 23h30 cùng ngày vào các ngày tổ chức lễ hội. Rất Nhiều yếu tố độc đáo tại thời điểm diễn ra lễ hội. Đó chính là vào các thứ 3 mỗi tuần chính là ngày gia đình và vào những ngày này thì ca mẹ cùng những người con của họ sẽ cùng nhau tham dự các game show được tổ chức ở các gian hàng
Quý vị truy cập vào trang web của đại lý Vé máy bay đi Đức,

Vé máy bay đi Nhật

Venus để khám phá thêm những lễ hội truyền thống đặc sắc nhất ở Đức nhé!

2. Lễ hội “Ngày thứ hai hoa hồng”




Lễ hội có cái tên khác là: Rosenmontag. Đây là một trong các lễ hội khá hấp dẫn tại Đức. Lễ hội thu hút số lượng lớn hành khách thập phương tìm hiểu vào những cuộc vui chơi trên đường phố Cologne. Düsseldorf và Mainz vào ngày thứ Hai truyền thống sẽ diễn ra những cuộc diễu hành có các hình ảnh các hình nộm được tạo thành từ giấy bồi,mô phỏng ngoại hình các nhân vật nổi tiếng.

3. Lễ hội bí ngô được ở Ludwigsburg




Lễ hội bí ngô tổ chức ở Ludwigsburg được người dân Thế giới nhắc tới với danh hiệu “lễ hội bí ngô lớn nhất Thế giới”. Lễ hội bí ngô diễn ra mỗi năm một lần đó là: 1 tháng trước khi lễ hội Halowin diễn ra. Đó chính là dịp dànhcho các nghệ nhân trưng bày những sản phẩm hấp dẫn được làm từ bí ngô. Các tác phẩm nghệ thuật này góp phần tạo nên không khí vui tươi cho lễ hội đó chính là sắc màu của 500 nghìn quả bí ngô thuộc 450 giống khác nhau. Vào thời gian lễ hội được tiến hành thì đa số các hoạt động khác cũng được tiến hành sôi nổi. Tới đây, các hành khách du lịch Đức không chỉ có điều kiện tham dự các hoạt động văn hóa đặc sắc mà còn được thưởng thức vô số món ngon được chế biến từ các loại bí ngô khác nhau tạo nên điều độc đáo riêng ở lễ hội bí ngô nước Đức.

Vé máy bay đi Đức,

được mua tại Venus, các du khách sẽ có dịp tham gia các lễ hội truyền thống độc đáo khác ở nước Đức xinh đẹp.
Gọi số điện thoại để đặt vé máy bay đi Đức: (04) 627 33 568/ 0914 642 785/ (04) 858 555 72

1 nhận xét: