Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Vẻ đẹp của thủ phủ Max-cơ-va, nước Nga

Cùng với đại lý bán vé máy bay đi Nga , bán vé máy bay đi Nga giá rẻ , khám phá nhịp sống tại thành phố Nga - Moskva.

Biểu tượng của thủ đô Moskva là hình ảnh kị sĩ tay cầm giáo, cưỡi bạch mã đang đối đầu một con rồng. Thành phố Mátx- cơ - va là thủ đô của quốc gia Nga và là trung tâm chính trị, tài chính, kinh tế, giáo dục, giao thông vận tải bậc nhất .



Mỗi vị khách du lịch đến thăm nơi này hẳn là sẽ có nhiều sự mến thương và xúc cảm khác nhau khi được tận mắt chứng kiến nét đẹp của các công trình kiến trúc lâu đời và đồ sộ, những cung điện nguy nga, những địa danh ẩn chứa những câu chuyện lịch sử nổi danh,... Moscow là một thành phố thơ mộng, ẩn chứa gần một ngàn năm lịch sử anh dũng của quốc gia Nga.

Khu liên hợp cung điện, quảng trường, nhà bảo tàng, thánh đường với những phong cách kiến trúc độc đáo mang đậm dấu ấn lịch sử tọa lạc ngay trong trái tim thủ đô Moskva, là địa điểm tham quan trước hết để các du khách đến trải nghiệm khi đến với thủ phủ nước Nga cùng bán vé máy bay Nga , vé máy bay .

Điện Kremlin


Điện Kremlin tọa lạc giữa trung tâm Mátx- cơ - va, trên ngọn một quả đồi với xung quanh bởi những bức tường thành cao với hai mươi tòa tháp. Tổng thể quần thể này gồm các cung điện, nhà thờ, cơ quan chính phủ, viện bảo tàng,... Mỗi công trình đều là những di tích tuyệt vời gắn bó với những giai đoạn phát triển của quốc gia Nga. Ở chính giữa Kremlin là cung Amoury, giờ là viện bảo tàng phong phú và cổ kính nhất, trưng bày các cổ vật giá trị của các gia đình quý tộc ngày xưa những cỗ xe ngựa, vương miện đính kim cương, khăn choàng nạm trang sức quý,...

Thánh đường lớn St.Basil's


Nước Nga có tương đối nhiều nhà thờ lộng lẫy và có lịch sử lâu đời nhất trên toàn thế giới. Nhà thờ St.Basil's là hình ảnh đặc trưng và tiêu biểu nhất. Thánh đường lớn St.Basil's tọa lạc bên Quảng trường đó, chung quanh là tám nhà thờ nhỏ, được xây dựng bằng gạch đỏ với phong cách kiến trúc dạng tháp.

Các nhà thờ đều có hệ thống mái vòm riêng, dạng củ hành với các sắc nổi bật và những họa tiết riêng biệt, tạo nên những công trình kiến trúc hết sức đặc sắc.

Ngoài ra, khách tham quan cùng phòng bán vé máy bay Nga nên tiến hành một chuyến trải nghiệm cuộc sống dưới lòng đất bằng xe điện ngầm. Tất cả nhà ga tầu điện ngầm ở Mátx- cơ - va được lát đá hoa cương với rất nhiều các hàng cột trang hoàng bằng các tác phẩm nghệ thuật siêu thực.

Để đăng ký vé máy bay giá đặc biệt nhất, hãy gọi cho đại lý bán vé máy bay Nga, vé máy bay du lịch Pháp Venus các bạn nhé.

Hotline: (04) 627.335.68, (04) 858.555.72, 0915.383.643

Nguồn:vemaybayvenus.Com

1 nhận xét: